Mô Tả Công Việc
1. Sắp xếp lịch làm việc và thông báo cho Tổng giám đốc lịch trình làm việc hàng ngày (Lịch họp nội bộ, lịch họp đối tác, sự kiện trong và ngoài công ty,...)
2. Tổ chức cuộc họp: Lên kế hoạch họp, thông báo cho đầy đủ các thành phần tham gia họp
3. Ghi biên bản họp đầy đủ, rõ ràng. Tóm tắt những bất cập cho Tổng giám đốc sau các buổi họp
4. Sắp xếp các chuyến công tác, bao gồm vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại và các yêu cầu khác
5. Là cầu nối trao đổi thông tin giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban trong công ty
6. Đảm bảo Tổng giám đốc được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về tình hình công việc tại công ty
7. Được công ty cấp phát đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
8. Khả năng thăng tiến lên vị trí Trợ lý chỉ sau 1 năm làm việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Nữ. Độ tuổi từ 20-25
2. Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Hành chính - văn phòng, Nhân sự, Quảng trị Kinh doanh
3. Không yêu cầu có kinh nghiệm. Sẽ được công ty đào tạo đầy đủ kỹ năng đáp ứng nhu cầu công việc
4. Nhanh nhẹn, hoạt bát
5. Là người có tư duy tốt, trí nhớ tốt
6. Ngoại hình ưa hình. Cao từ 1m58 trở lên
7. Đảm bảo tính bảo mật thông tin
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.