Mô Tả Công Việc
1. Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:
Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca:
- Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh
- cho đúng với yêu cầu.
- Bố trí phân công công việc cho nhân viên.
- Xư lý các báo cáo công việc của Tổ trưởng bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang
- phục, hình thức cá nhân của nhân viên.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.
- Tham gia họp đầu ca.
Trong quá trình phục vụ khách hàng:
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát,
- nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ. Kiểm soát các món ăn theo Menu, đảm bảo phục
- vụ khách hàng các món ăn theo đúng tiêu chuẩn.
- Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng
- dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm và hiểu rõ các “chương trình khuyến mại” tại nhà hàng và giải thích được cho khách
- hàng và nhân viên ….
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
Thực hiện các công việc cuối ca:
- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
- Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường
- hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.
- Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
2. Đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận phục vụ: chủ động đào tạo
- nghiệp vụ cho nhân viên, phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng.
- Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và
- triển khai, đánh giá đào tạo.
3. Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho
- Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà
- hàng. Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
4. Quản lý nhân sự:
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Biết cách tính lương và ngày công giờ cho nhân viên và giải thích những thắc mắc nằm
- trong khả năng của vị trí.
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên
- sau thử việc.
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên bộ
- phận bàn.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 23t – 30t.
- Ngoại hình ưa nhìn. Nam cao từ 1m65, nữ từ 1m55.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
- Tác phong nhanh nhẹn, phù hợp với văn hóa của mô hình nhà hàng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát nhà hàng hoặc tổ trưởng bàn.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Có tiếng Anh là một lợi thế.
- Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng.
- Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần và không rơi vào thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 8tr - 11tr + tiền ăn ca
- Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,nghỉ phép năm
- Đóng BH theo quy định với nhân sự gắn bó
- Lễ-Tết đi làm nhân lương,...
- Mã giảm giá nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại tất cả các hệ thống của công ty.
- Xét tăng lương và vị trí định kỳ hàng năm ( không giới hạn thời gian ).
- Được nâng cao các nghiệp vụ thông qua các khóa đào tạo của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.