Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận Khách hàng từ bộ phận bán hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng.
- Chạy lại, nâng cấp phần mềm điện thoại iOS, Android, fix lỗi, jailbreak, root…
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm; cài đặt các gói phần mềm được quy định sẵn.
- Triển khai bán các dịch vụ kỹ thuật phần mềm của Công ty.
- Tham gia các chương trình, dịch vụ do Trưởng bộ phận Kỹ thuật đặt ra.
Thời gian làm việc:
- Ca ngày: Từ 8h20 - 18h00 các ngày trong tuần, nghỉ trưa 1.5 tiếng.
- Ca tối: Từ 18h00 – 21h30 các ngày trong tuần.
- Nghỉ 3 ngày/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 20 – 25 tuổi.
- Ngoại hình khá, thân thiện, niềm nở.
- Có kỹ năng tốt về máy tính và sử dụng thành thục smart phone.
- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình.
- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc Khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop điện thoại, điện máy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng thêm theo doanh thu bán hàng của cửa hàng.
- Phụ cấp theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết….)
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.
- Được đào tạo về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.