Mô Tả Công Việc
- Cập nhật, upload sản phẩm mới lên website, trang TMĐT của công ty.
- Viết và đăng bài phục vụ hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm trên các kênh online
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại hoặc các kênh chat online.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của công ty: fanpage, website, các trang TMĐT...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung Cấp, (các Chuyên ngành CNTT, Marketing, Kinh tế). Lao động phổ thông. (Chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết sẽ được đào tạo.
- Có khả năng quản lý fanpage, marketing mạng xã hội, viết content thu hút là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình. Ăn nói vui vẻ, nhẹ nhàng. Cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7-20Tr hoặc cao hơn (Lương cơ bản 7tr + thưởng chuyên cần, thưởng doanh số...)
- Được học hỏi và đào tạo kinh nghiệm về ngành nghề và sản phẩm của công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng thứ 13, theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T7 hàng tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Du lịch, nghỉ dưỡng do công ty tổ chức 1 năm 1 lần.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.