Mô Tả Công Việc
1. Tham mưu, thực hiện các công việc được phân công theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Quản lý nhân sự:a) Xây dựng định mức, kế hoạch sử dụng nhân sự hàng năm.b) Quản lý công tác nhân sự và các hoạt động liên quan đến mối quan hệ lao động.c) Vận hành lương, thưởng, bảo hiểm của CBNV.d) Quản lý chính sách, mô hình quản lý nhân sự.e) Phối hợp quản lý và triển khai quy hoạch phát triển năng lực đối với nhân sự tiềm năng.2. Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động và tiền lương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.• Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác hành chánh nhân sự.• Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.• Yêu cầu khác:- Có kiến thức về tuyển dụng, đào tạo, C&B (tiền lương và chính sách phúc lợi) và Luật lao động; các chính sách đãi ngộ, phát triển nhân sự.- Ưu tiên hiểu biết cơ bản về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.- Ưu tiên am hiểu về thị trường lao động và xu hướng phát triển.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.