Mô Tả Công Việc
- Mở cửa, chào khách khi khách bước chân vào nhà hàng với nụ cười tươi, cử chỉ - giọng nói niềm nở, lịch sự.
- Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời.
- Ghi nhớ tên và mặt khách hàng thân thiết để chào khách bằng tên.
- Mở cửa, chào khách và cảm ơn khi khách ra về.
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn trực tiếp khi khách vào nhà hàng, căn cứ vào danh sách bàn khách đã đặt chỗ và sở thích của khách (thích ngồi gần cửa sổ, ngồi gần đèn chiếu sáng…) để bố trí bàn cho khách.
- Sẵn sàng tư vấn, giới thiệu cho khách các món ăn, thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên những sở thích, yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ quá trình phục vụ khi nhà hàng đông khách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Vi tính: có thể sử dụng vi tính văn phòng
- Kỹ năng khác: Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề;
- Đặc điểm: Có sức khỏe, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, kỹ năng nghiệp vụ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.