Mô Tả Công Việc
Quản lý nhân sự:
- Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên, thiết lập cơ cấu nhân sự phù hợp với từng thời điểm kinh doanh.
- Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong nhà hàng. Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết trong Nhà hàng.
- Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên nhà hàng.
Lập kế hoạch:
- Chiến lược kinh doanh và triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ.kinh doanh tại nhà hàng.
- Xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của nhà hàng.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì hệ thống nhà hàng hiện có và phát triển các địa điểm kinh doanh mới.
Công việc khác:
- Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.
- Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện.
- Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng.
- Quản lý giá thành, tồn kho, đề xuất điều chỉnh chi phí hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho tuần, tháng.
- Lên kế hoạch, hoạch định chiến lược marketing định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên...
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên, thiết lập cơ cấu nhân sự phù hợp với từng thời điểm kinh doanh.
- Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong nhà hàng. Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết trong Nhà hàng.
- Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên nhà hàng.
Lập kế hoạch:
- Chiến lược kinh doanh và triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ.kinh doanh tại nhà hàng.
- Xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của nhà hàng.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì hệ thống nhà hàng hiện có và phát triển các địa điểm kinh doanh mới.
Công việc khác:
- Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.
- Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện.
- Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng.
- Quản lý giá thành, tồn kho, đề xuất điều chỉnh chi phí hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho tuần, tháng.
- Lên kế hoạch, hoạch định chiến lược marketing định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên...
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Có khả năng ngoại giao, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng xử lý tính huống và giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Có khả năng ngoại giao, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng xử lý tính huống và giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép như Luật Lao động
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Đánh giá tăng lương theo năng lực làm việc và đóng góp lâu dài cho công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép như Luật Lao động
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Đánh giá tăng lương theo năng lực làm việc và đóng góp lâu dài cho công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.