Mô Tả Công Việc
• Thực hiện giám sát kiểm tra phòng khách, kho hàng ngày và các khu vực công cộng phải sạch sẽ.
• Kết hợp với bộ phận tiền sảnh và bộ phận kỹ thuật để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tại các phòng khách sạn và các khu vực công cộng.
• Hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.
• Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa cả về số lượng và chất lượng.
• Yêu cầu luôn cất giữ các trang, thiết bị và dụng cụ trong kho bộ phận buồng đảm bảo hoạt đông tiện lợi.
• Yêu cầu giải quyết những yêu cầu, những vấn đề xảy ra và những phàn nàn của khách về bộ phận Buồng làm khách hài lòng đến mức tối đa nhất. Lưu lại thong tin và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
• Xây dựng ngân sách năm cho bộ phận, đảm bảo các chỉ tiêu nằm trong ngân sách, kiểm soát chi phí hiệu quả.
• Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
• Thực hiện các công việc phát sinh khác được Giám đốc vận hành trực tiếp phân công.
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
• Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.
• Trực tiếp đào tạo và phân công đào tạo cho giám sát, thúc đẩy nhân viên phối hợp với bộ phận đào tạo để đạt được hiệu quả dịch vụ cao nhất và sự hài lòng của khách.
• Làm báo cáo tuần/tháng theo yêu cầu của Giám đốc vận hành và chịu trách nhiệm về tất cả các thông tin, dữ liệu trên báo cáo.
• Lên kế hoạch kiểm kê, tổng vệ sinh định kỳ cho bộ phận và báo cáo kết quả cho Giám đốc vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên từ 1990-1980
Kinh nghiệm từ 3-5 năm tại các vị trí tương đương trong các tập đoàn, khách sạn 5*
Tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, khả năng thích ứng nhanh và chịu được áp lực tốt
Không ngại dấn thân từ những công việc nhỏ nhất, luôn mong muốn tạo nên một thương hiệu khách sạn Việt mang đẳng cấp quốc tế với dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, mang sự tự hào Việt Nam
Tố chất lãnh đạo, tư duy logic, biết cách phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.