Mô Tả Công Việc
• Quản lý hoạt động Housekeeping hàng ngày và xem xét sở thích đặt phòng của khách để đảm bảo đáp ứng mong đợi của họ.
• Được yêu cầu đào tạo và kiểm tra việc thực hiện của nhân viên buồng phòng.
• Đảm bảo rằng tất cả các quy trình được tuân thủ và đáp ứng tiêu chuẩn sạch sẽ trong khu vực được giao. Kiểm tra tất cả các phòng đã được dọn dẹp bởi nhân viên phục vụ phòng
Yêu Cầu Công Việc
2. Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
3. Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
4. Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý con người, công việc, trang thiết bị, tài sản;
5. Có khả năng đào tạo, hướng dẫn, giám sát, nhân viên làm việc hiệu quả theo quy trình nghiệp vụ;
6. Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác.
7. Giao tiếp tốt Tiếng Anh đặc biệt với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách, sử dụng phần mềm văn phòng, phần mềm chuyên môn;
8. Ưu tiên kinh nghiệm tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
2. Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
4. Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
5. Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.