Mô Tả Công Việc
- Check và kiểm tra vệ sinh khu vực nội trú và phòng khám
- Quản lý, hướng dẫn, sắp xếp công việc cho nhân viên khu vực nội trú và phòng khám
- Đào tạo thường xuyên kỹ năng cho nhân viên khu vực mình phụ trách
- Xử lý phản ánh khách hàng liên quan đến bộ phận
- Đóng góp xây dựng quy trình, ý kiến phát triển sáng tạo cho TBP
- Là đầu mối giúp TBP chỉ đạo triển khai các hoạt động trong công tác vệ sinh tại Bệnh viện, tư vấn, theo dõi hoạt động giám sát trong bộ phận
- Tham gia các cuộc hợp và có ý kiến thảo luận trong các cuộc họp của bộ phận
- Tham gia các hoạt động giám sát, đánh giá chất lượng vệ sinh được TBP phân công trên cơ sở phối hợp với các khoa phòng
- Tham gia soạn thảo và góp ý dự thảo các tài liệu quy trình vệ sinh, quản lý , đào tạo con người theo phân công của hôi đồng
- Thời gian làm việc: 1.Ca sáng: 7h - 16h 2. Ca giữa: 9h - 19h 3. Ca tối: 13h - 22h
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi phù hợp: 25 - 36 tuổi
- Trình độ Trung cấp trở lên. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch,... là ưu thế
- Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của Bệnh viện;
- Được nghỉ phép, nghỉ tuần và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Bệnh viện: miễn phí ăn ca; nghỉ mát; ưu đãi khi thăm khám, điều trị cho bản thân và người nhà tại tất cả các cơ sở thuộc hệ thống y tế Hồng Ngọc, chính sách quan tâm tới con em CBNV, ưu đãi các dịch vụ cafe, nhà hàng tại viện...;
- Không gian làm việc hiện đại trong Bệnh viện khách sạn 5 sao;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của Bệnh viện.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.