Mô Tả Công Việc
1. 訓練房務和公清人員之專業知識和技能。
1.Đào tạo kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng và nhân viên khu vực công cộng.
2. 掌管客房及公共區域清潔品質。
2.Phụ trách việc vệ sinh phòng khách và khu vực công cộng.
3. 管理人力調配及排班。
3.Quản lí việc sắp ca và điều phối nhân lực.
4. 備品物料進貨、庫存、盤點管理及控制。
4. Nhập vật dụng và nguyên vật liệu, tồn kho, quản lý và kiểm soát hàng tồn kho.
5. 具客訴處理處理及危機應變之能力。
5.Khả năng xử lý các khiếu nại của khách hàng và ứng phó với các việc nguy cấp khác.
6. 協助管理各樓層房務、公共區域清潔及督導。
6.Hỗ trợ & quản lý công việc dọn phòng các tầng, vệ sinh và giám sát khu vực công cộng.
7. 管控房間狀況及房務員打掃區域分配。
7.Quản lý tình trạng phòng và phân công khu vực dọn dẹp vệ sinh cho nhân viên buồng phòng.
8. 客房整理及臨時狀況處理。
8.Dọn dẹp phòng khách và xử lý các tình huống phát sinh đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
試用期 2 周月
Thử việc 2 tháng
具備飯店房務部工作經驗者優先考量
Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trị bộ phận buồng phòng khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
• Đánh giá thưởng hàng tháng
• Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
• Những chế độ phúc lợi khác tuân thủ theo quy định Luật Lao động, Luật BHXH ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.