Mô Tả Công Việc
1. Trực tiếp xây dựng chính sách lương thưởng chung thường hiệu suất, phúc lợi cho cán bộ nhân viên từ các vị trí part-time đến các vị trí full time và các vị trí công việc đặc thù khác
Directly develop policies on salary, general bonus, benefit as well as KPI for employees from seasonal staff to full-time positions and other special positions
2. Tính và chỉ trả lương thương, tính và thực hiện các nghĩa vụ về bảo hiểm và thuế cho người lao động đảm bảo chính xác và đúng thời gian theo kế hoạch
Process payroll, implement the obligation regarding SHUI, PIT for employees, ensuring accuracy and on time
3. Đầu mối cố vấn pháp lý hạn chế rủi ro trong các mối quan hệ lao động là đầu mối liên hệ đảm bảo mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành
Legal advisor to limit the risk in labor relations, to be the contact point to ensure good relationship with government authorities
4. Đầu mối thực hiện tất cả các giấy tờ, chứng chỉ, chứng nhận, liên quan đến vận hành của công ty
Contact point to implement all the documents, certification, permission regarding operation of the company.
5. Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy định, phần mềm nhân sự
In charge of establish the procedure, regulation and HR software program
6. Tham vấn xây dựng cơ cấu nhân sự, quản lý tuyển chọn nhân sự phù hợp với văn hóa, yêu cầu công việc và chi phí tuyển dụng của công ty
Structure advising, manage the recruiting procession to select the appropriate candidates according to job requirement and recruiting budget
7. Lập các kế hoạch liên quan đến nhân sự: ngân sách, tuyển dụng, review lương
Establish the plan relating to HR such as: HR budget, recruiting budget, salary reviewing plan
8. Đảm bảo các nguồn lực phi nhân sự cần thiết phục vụ cho công việc của người lao động bao gồm nhưng không giới hạn: công cụ dụng cụ, giấy tờ cho lao động nước ngoài, logistic…
Prepare all the necessary human-free resource in order to ensure the working condition of employees, include but not limited to: office supplies, documents for foreign staff logistics…
Yêu Cầu Công Việc
1. Tối thiểu 4 - 6 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực nhân sự, từ 2 năm kinh nghiệm làm trong vai trò tương đương sẽ được ưu tiên
Minimun 4-6 year of experience in HR-Admin, 2 years’ experience in similar position will be prioritized
2. Ứng viên có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng nhà nước
Candidates might have good relation with government authorities
3. Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh. Luật. Ngoại ngữ ...
Bachelor of higher in Human Resource management, business management, law, foreign language…
4. Kiến thức vững chắc về luật lao động, bảo hiểm và các quy định, nghị định liên quan, kĩ năng thực hành trên thực tế
Solid knowledge about labor code, insurance and related regulation and decree; actual practicing skill
5. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giám sát, tư vấn
Leadership, management, tracking and consultant skills
6. Kỹ năng giao tiếp và tương tác
Communication and interaction skill
7. Kỹ năng lý luận, ra quyết định
Debating skill, decision making skill
8. Thành thạo phần mềm quản lý nhân sự
Competently use HR management software
9. Kĩ năng giao tiếp tiếng Anh
Communication English skill
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương cạnh tranh (có thể thương lượng)
Competitive salary
2. Lương tháng 13 (Tinh tương ứng cho nhân viên làm chưa đủ 12 tháng)
13th salary will be provided (Pro-rata for time of employment if work less than 12 months)
3. Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe theo luật Việt Nam
Social Insurance, health insurance according to Vietnam Labor Code
4. Môi trường chuyên nghiệp, năng động và hỗ trợ
Professional, dynamic, supportive working environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.