Mô Tả Công Việc
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Perform entry-level human resources and administrative duties in support of the hotel’s Human Resources programs and philosophies. Provide basic team member assistance./ Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận thực hiện các nhiệm vụ hành chính và nhân sự đầu vào. Thực hiện hỗ trợ cho các thành viên bộ phận trong các nhiệm vụ được giao.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
1. HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRD in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện trong khách sạn.
- Assist HRD in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Assist HRD in managing fix asset of department.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự quản lý tài sản cố định của bộ phận.
- Assist HRD in doing all administrative jobs such as purchasing, receiving or storing items for HR depatment.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong các thủ tục mua bán, nhân hàng, lưu trữ trong bộ phận.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
2. Recruitment/Về tuyển dụng:
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Quản lý và thực hiện các bước đăng tuyển dụng, tiến hành các bước thu thập hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.
- Conduct interview for staff position and after interview process
Thực hiện phỏng vấn các vị trí nhân viên và các bước làm việc với ứng viên sau phỏng vấn.
3. Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
4. Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRD in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRD in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
5. Complete the other tasks and jobs which assigned by Director of HR/Asst. HRM
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Giám Đốc Nhân Sự/Trợ lý Quản lý Nhân sự giao phó
Yêu Cầu Công Việc
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS / YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC:
- Good communication skills in both English and Vietnamese.
Kỹ năng giao tiếp cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Familiar with Local Labor and Employment Regulations.
Hiểu biết cơ bản về luật Lao động và những quy định liên quan
- Proficient in the use of Microsoft Office.
Thành thạo tin học văn phòng
- Ability to manage complex relationships.
- Có khả năng quản lý những mối quan hệ phức tạp
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE / YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM:
- Bachelor’s degree in Human Resources / Tourism Management or other related subjects.
Bằng quản lý nhân sự, quản trị Du lịch khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
- Have relevant experience
- Có kinh nghiệm liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.