Mô Tả Công Việc
- Prepare all paperworks related to monthly payroll, recruitment
- Make monthly HR attendence records & Annual leave management
- Be responsible for making monthly Insurance Report and solve all Insurance related problems raised by employees
- Register monthly Personal Income Tax code for both official employees and casual staff
- Other paperwork is assigned by managers
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20-40
- Ưu tiên ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Chăm chỉ, trung thực, chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương+ thưởng theo chế độ công ty
- Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.