Mô Tả Công Việc
• Quản lý các hoạt động liên quan đến tuyển dụng và đào tạo nhân viên.• Thực hiện các chính sách nhân sự theo quy định của công ty.• Đảm bảo việc tuân thủ quy định lao động và an toàn lao động trong công ty.• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên.• Tham gia vào các chương trình cải tiến quy trình liên quan nhân sự.• Điều phối các hoạt động hành chính hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh và sản xuất của nhà máy.• Tham gia tổ chức Sự kiện cho Công ty.• Hỗ trợ cấp trên trong việc lập kế hoạch và báo cáo nhân sự.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có từ 3-5 năm kinh nghiệm làm HR & GA trong công ty sản xuất.• Có kinh nghiệm đặc biệt về tuyển dụng.• Thành tạo Tiếng Anh• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.• Kỹ năng giao tiếp tốt.• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự.• Ưu tiên ứng viên ở Hưng YênPhúc lợi công ty- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.- Có xe đưa đón từ Hà Nội - Hưng Yên.- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.