Mô Tả Công Việc
VAI TRÒ CHÍNH: - Giám sát tất cả các chức năng nhân sự, chịu trách nhiệm đối với mọi vấn đề về lao động hoặc lương thưởng, thúc đẩy các sáng kiến tuyển dụng và quản lý nhân viên.- Phát triển và thực hiện các chiến lược và sáng kiến nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.- Đảm bảo quản lý thực hiện ngân sách chặt chẽ và hiệu quả.- Giám sát và đưa ra các quyết định, đề xuất đúng đắn về mặt nhân sự với Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & Kinh nghiệm:- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.- 7 năm kinh nghiệm về Quản lý nhân sự.- Năng lực chuyên môn: Có kiến thức về y tế và nhân sự- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hợp tác, hòa đồng và trung thực.- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian trong công việc.- Khả năng làm việc nhóm, độc lập, chịu áp lực cao.- Giao tiếp tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.