Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan nhà nước để soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ, văn bản giấy tờ theo quy định xin cấp các giấy tờ liên quan đến các hoạt động của Công ty (gia hạn, sửa đổi, đăng ký lại)
- Phụ trách và chịu trách nhiệm liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Hỗ trợ các thủ tục làm GPLĐ, visa cho Người nước ngoài.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trường Luật hoặc Quản trị, am hiểu về Luật doanh nghiệp, thủ tục liên quan đến NLĐ nước ngoài.
- Kinh nghiệm làm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận.
** THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2. Thứ 6 : 8h00 ~ 17h30 - Thứ 3.4.5 : 8h00 ~ 17h30
- Thứ 7 : 8h00 ~ 12h00 ( Thứ 7 làm luân phiên sáng )
** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tầng 7 tòa nhà HL ngõ 82 Duy Tân Cầu Giấy, HN.
Hình thức
Quyền Lợi
- Sau 2 tháng thử việc, được nhận sẽ được đóng BHXH full lương
- Lương: 15 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm thực tế
- Các chế độ nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Chế độ kết hôn, tang lễ theo Phúc lợi Công ty, Công đoàn
- Chế độ Sinh nhật hàng tháng, Chế độ Sinh con
- Quà tặng các Dịp lễ Tết , 08/03, Trung thu
- Du lịch hàng năm cùng công ty ( theo tình hình kinh doanh)
- Khám sức khỏe định kì
- Phụ cấp hàng tháng đối với nhân viên có thâm niên làm việc từ 2 năm
- Thưởng lương tháng 13 (100% full lương theo thời gian làm việc thực tế).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.