Mô Tả Công Việc
Công tác Hành chính:
- Thực hiện một số các công việc liên quan đến tổ chức các hoạt động, chương trình … trong qui định Công ty theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Công tác Nhân sự :
- Tìm kiếm nhân sự theo nhu cầu tuyển dụng từ các nguồn khác nhau
- Chịu trách nhiệm thực hiện khai báo BHXH hàng tháng, báo cáo ốm đau thai sản và đối chiếu số liệu hàng tháng.
- Thực hiện chấm công cho CBNV hàng tháng
- Chào đón nhân viên đến Công ty làm việc ngày đầu tiên.
- Gởi mail thông báo nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đến các TBP để tham khảo
Chịu trách nhiệm chính trong việc Quản lý hồ sơ, thông tin CBNV Công ty
- Cập nhật Phần mềm Quản lý Nhân sự toàn bộ hồ sơ CBNV Công ty và những thay đổi khi phát sinh.
- Theo dõi, rà soát CBNV hết thời gian thử việc và CBNV hết hiệu lực hợp đồng;
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chế độ phúc lợi cho CBNV theo Quy định về chế độ phúc lợi của công ty
- Tổng hợp đăng ký suất ăn, cấp phát phiếu ăn cho CBNV và thông báo số lượng suất ăn cho bếp Canteen hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn .
- Kỹ năng giao tiếp tốt .
- Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế .
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng service charge hằng tháng
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.