Mô Tả Công Việc
To manage all aspects of logistics/ warehouse activities of Tam Son’s brand.Quản lý mọi khía cạnh hoạt động của vận chuyển/kho vận của thương hiệu Tam Sơn.* Responsibilities:- Make vouchers, applying HS code, tax code for 4-5 brands in chargeLàm chứng từ, áp HS code, mã thuế cho 4-5 thương hiệu phụ trách- Declare import and export customs declarations on Vnaccs software Khai tờ khai hải quan xuất nhập khầu trên phần mềm Vnaccs- Prepare documents, pay taxes for all non-commercial shipments via CPN (Fedex, DHL, UPS, TNT…)Chuẩn bị hồ sơ, nộp thuế cho tất cả các lô hàng phi mậu dịch qua CPN (Fedex, DHL, UPS, TNT …)- Prepare documents and work with state agencies on import permits: CITES, cultural and textile permitsChuẩn bị hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước về giấy phép nhập khẩu : CITES , giấy phép văn hóa và dệt may- Follow up the arrival schedule to notify BP warehouse/store (flight, customs and domestic shipping)Theo dõi lịch hàng về để thông báo tới BP kho/cửa hàng (chuyến bay, hải quan và vận chuyển nội địa)- Understand the import and export procedures, understand commercial law, incotermsHiểu rõ các quy trình thủ tục xuất nhập khẩu, am hiểu luật thương mại, điều kiện incoterms- Responsible for temporary export / re-import procedures for repaired itemsChịu trách nhiệm làm thủ tục tạm xuất / tái nhập cho các mặt hàng sửa chữaTRÁCH NHIỆM- The dossier must be completed fully and on time related to the shipment progressHồ sơ phải hoàn chỉnh đầy đủ và đúng thời hạn liên quan đến tiến độ hàng về- Responsible for matching jobs and providing information to related BPs: warehouse, accounting, retail, storeChịu trách nhiệm khớp công viêc và cung cấp thông tin cho các BP liên quan: kho, kế toán, retail, cửa hàng- Be responsible for the accuracy of import and export customs documentsChịu trách nhiệm về độ chính xác hồ sơ hải quan xuất nhập khẩu QUYỀN HẠN - Have the right to contact the forwarder to notify and update the order status if necessary.Được quyền liên lạc với forwarder để thông báo, cập nhật tình trạng book hàng nếu cần thiết.- Have the right to contact the Accounting Department to get/deliver documents for import and export workĐược quyền liên lạc với Bộ phận kế toán để lấy/giao chứng từ phục vụ cho công việc XNK- Have the right to contact the Retail Department to update information about ordersĐược quyền liên lạc với Bộ phận Retail để update thông tin về order hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
A. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi- Understand trade terms, international payment especially Letter of Credit;Hiểu các điều khoản thương mại, thanh toán quốc tế, đặc biệt là Thư tín dụng.- Good knowledge of laws and regulationsKiến thức vững về các luật và quy định.- Capable to handle under stress and meet deadlinesCó khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành công việc đúng hạn.- Ability to work independently and/or in team under pressure with a realistic can-do attitudeKhả năng làm việc độc lập và/hoặc làm việc nhóm dưới áp lực với thái độ tích cực và thực tế.B. Skill/ Kỹ năng• Strong communication, negotiation, and persuasion skills.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục mạnh mẽ.• Be able to handle multiple requests while detailing document activityCó khả năng xử lý nhiều yêu cầu trong khi chi tiết hóa hoạt động tài liệu.• Strong analytical, logical thinking, problem-solving, balanced and independent judgment, implementation skills.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, tư duy logic, giải quyết vấn đề, phán đoán độc lập và hợp lý, kỹ năng triển khai.• Receptive to work with a diverse team of differing cultures and nationalities (internal & external)Sẵn sàng làm việc với một đội ngũ đa dạng về văn hóa và quốc tịch (cả nội bộ và bên ngoài).C. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Trình độ- University degree major (or higher level) in International payment, International Economics, Foreign Trade, Import-Export, Logistics or related fields;Bằng cấp đại học chuyên ngành (hoặc trình độ cao hơn) về thanh toán quốc tế, kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.- Minimum relevant experience of 4 years with a good knowledge of trade documentation mandatoryCó ít nhất 4 năm kinh nghiệm liên quan với kiến thức tốt về tài liệu thương mại là bắt buộc.- Good command in English is an advantage.Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.