Mô Tả Công Việc
Job Description/ :- Receives customer order, send the purchase order and work with relating department to confirm correctly informations. Nhận đơn hàng, gửi đơn hàng và làm việc với các bộ phận liên quan để xác nhận thông tin chính xác.- Ensures customer order, purchase order to be shipped timely as ETD commitment. Đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời gian cam kết của ETD.- Checking and controlling the custom declare , inspection of goods, sea transport, air transport, schedule… Kiểm tra và kiểm soát các thủ tục khai báo hải quan, kiểm định hàng hóa, cước phí tàu biển, hàng không, lộ trình…- Communicates with customers, vendors for shipping document, payment. Liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp về chứng từ tàu bè và thanh toán- Searching the vendors with the best price. Tìm kiếm những nhà cung cấp với giá cả cạnh tranh. - Update and track data on Ecus software Cập nhật và theo dõi dữ liệu trên phần mềm Ecuss- Other duties as assigned by manager Nhiệm vụ khác từ quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Required/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC• University graduate, major in Logistics Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu • As least 2 years experienced in logistics and customer service Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics và chăm sóc khách hàng. • Strong interpersonal & multi-tasking skills Kĩ năng giao tiếp & khả năng thực hiện hiệu quả nhiều chức năng cùng một lúc. • Strong problem solving skill: Kĩ năng giải quyết vấn đề tốt • Updating and maintaining customer, vendor database Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, nhà cung cấp. • Excellent communication skills, ability to solve problems quickly and efficiently Kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả. • Good in written and spoken English: Khả năng viết và nói tiếng anh tốt.Benefits/ Phúc lợi:• Company benefits policy: Theo chính sách phúc lợi công ty• Annual leave, Insurance and Policy following Labor Law: Phép năm, chế độ bảo hiểm theo Luật lao động• Active and dynamic working environment: Môi trường làm việc tích cực và năng động.Orther/ Khác:• Official staff/ nhân viên chính thức• Age/ Tuổi: 25-35• Probation/ Thời gian thử việc: 2 tháng.• Nơi làm việc/ Working location: 63 Lo Lu street, Truong Thanh ward, Thu Duc city, HCMCSalary/ Mức lương: 12,000,000 – 14,000,000 VND
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.