Mô Tả Công Việc
- Giao dịch với khách hàng, trả lời câu hỏi của khách qua email, chat hoặc điện thoại
- Xây dựng các chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng và theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
- Xây dựng chương trình và báo giá
- Phân bổ và đào tạo thành viên nhóm kỹ năng bán hàng và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với phòng điều hành và phòng kế toán theo dõi và đảm bảo các tour được diễn ra thuận lợi
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng
- Lên kế hoạch kinh doanh và marketing
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương hoặc kinh tế quốc tế
- Có kiến thức về sản phẩm và chương trình tour du lịch, khách sạn, điểm đến, kinh nghiệm du lịch
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đáng tin cậy
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chủ động, có tinh thần hợp tác, kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, năng động và ham học hỏi
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
Được đi du lịch 1-2 lần trong 1 năm.
Được chi trả thưởng kinh doanh theo tháng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được làm việc trong môi trường hoà đồng, thân thiện
Xét tăng lương 1 lần / 1 năm
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.