Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc điều phối, đặt dịch vụ với các nhà cung cấp vé máy bay, visa, khách sạn, nhà hàng, xe, gọi hướng dẫn viên và quản lý tour
- Điều hành và theo dõi lịch trình, giám sát chất lượng dịch vụ theo cam kết với khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh phản hồi kịp thời với những thay đổi và sự cố (nếu có) trong quá trình tour chạy
- Cập nhật dịch vụ và tuyến điểm
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên trước, trong và sau tour qua điện thoại và email
- Xây dựng mối quan hệ, đàm phán về dịch vụ và giá cả với đối tác
- Kiểm tra đánh giá của khách hàng, hướng dẫn để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành du lịch – lữ hành, khách sạn hoặc ngoại ngữ
- Có khả năng đọc hiểu tiếng anh
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Outlook…)
- Có kỹ năng đàm phán, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình hống tốt
- Có kỹ năng điều hành và sắp xếp công việc một cách khoa học
- Hiểu biết về du lịch, các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước
- Ngoại hình khá, ưu nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Các chế độ khác của Công ty: Teambuilding, chế độ đào tạo – huấn luyện chuyên nghiệp trong ngành Du lịch, đi khảo sát , Fam trip, du lịch hàng, chế độ ốm đau, sinh nhật, lễ tết.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chia sẻ,… và có tính ổn định, định hướng phát triển bền vững.
- Có nhiều cơ hội sáng tạo, nâng cao khả năng bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.