Mô Tả Công Việc
Indoor Sales Representative, hay còn gọi là Nhân viên bán hàng nội bộ, bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến hoặc trong môi trường cửa hàng, văn phòng. Công việc chính của bạn bao gồm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, thoải mái thực hiện hàng chục cuộc gọi mỗi ngày, tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua cuộc gọi và email, đồng thời hỗ trợ Nhân viên bán hàng hiện trường (Field Sales Executives) chốt đơn hàng.
Trách nhiệm
Nhân viên bán hàng nội bộ giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác bao gồm:
Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng inbound và gọi điện thoại/email giới thiệu (outbound cold calls/emails)
Giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định cơ hội bán hàng
Trả lời câu hỏi, giải quyết thắc mắc và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng qua cuộc gọi và email
Giải thích và trình bày chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ
Duy trì và cải thiện cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
Phối hợp với các đối tác kênh để xây dựng danh mục khách hàng và chốt đơn hàng
Nghiên cứu tài khoản khách hàng, xác định người quyết định và tạo sự quan tâm
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình của đối thủ cạnh tranh
Thúc đẩy bán thêm (upselling) sản phẩm và dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh (ưu tiên) hoặc bằng cấp tương đương
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán sản phẩm hoặc dịch vụ trong môi trường Telesales hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng
Thành thạo tiếng Trung (từ HSK4 trở lên) hoặc tiếng Anh
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phân tích thị trường xuất sắc.
Khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa, nhịp độ nhanh của thị trường quốc tế.
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.