Mô Tả Công Việc
- Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến end-user (MS Office, Autocard, Adobe…)
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan
- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
- Chuẩn bị trang thiết bị và hỗ trợ trong suốt quá trình hội họp
- Biết cách sử dụng hệ thống quản lý ticket (quản lý yêu cầu)
- Cập nhật tài liệu IT, User Guide.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Quản trị mạng,…
- Có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Team, Word, Excel)
- Giao tiếp khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, chịu khó tìm tòi học hỏi, cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương + Phụ cấp + Thưởng
- Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
- Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân
- Review lương hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Được cấp thiết bị làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.