Mô Tả Công Việc
- Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính, laptop, máy in, máy scan, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình các phần cứng máy tính, laptop, máy in, máy scan, phần mềm, và thiết bị ngoại vi, các vấn để phát sinh của ứng dụng;
- Chẩn đoán và giải quyết sự cố mạng hoặc các vấn đề máy in cục bộ, các vấn đề phần cứng máy tính và hệ thống e-mail, Internet, và các vấn đề truy cập mạng;
- Cấu hình, cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch;Quản trị hệ thống camera nội bộ, cửa vân tay;
- Đề xuất và bảo hành, bảo trì, thay thếvà nâng cấp các thiết bị CNTT;
- Quản lý tài sản IT;
- Biên soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng với các câu hỏi thường gặp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về IT Help Desk.
- Có hiểu biết cơ bản về cấu hình thiết bị mạng (router, switchs, access point,...)
- Ưu tiên có chứng chỉ quốc tế như Microsoft MCSA, MCSE, CCNA hoặc tương đương.
- Khả năng nắm bắt và xử lý công việc nhanh.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Mức lương: 8.000.000 – 13.00.000 VND, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6 (Sáng Thứ 7 làm việc ở nhà)
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Luật lao động và công đoàn
- Xét tăng lương định kỳ 1 năm/lần
Mức lương
Từ 8 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.