Mô Tả Công Việc
1. Quản lý, giám sát và vận hành hệ thống CNTT:
● Hệ thống mạng: mạng Wifi và mạng dây với thiết bị SD-WAN VMware VeloCloud, Ruckus, Cisco & Meraki tại văn phòng và trung tâm thương mại, hệ thống email M365.
● Máy chủ: Domain Controller, File Server, Backup Exec Server, Printer Server, Máy chủ đám mây,...
2. Hỗ trợ các vấn đề IT khác:
● Các hệ thống tại trung tâm thương mại: CCTV, BMS, báo cháy, đếm người, kiểm soát ra vào, hệ thống giữ xe, hệ thống CRM.
● Theo dõi máy chấm công vân tay.
● Tham gia hỗ trợ các dự án mới theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
● Hỗ trợ nhân viên với ứng dụng Telegram, Email,...
3. Helpdesk:
● Hỗ trợ nhân viên về sự cố phần mềm và phần cứng CNTT.
4. Quản lý thiết bị CNTT:
● Laptop, desktop, máy chiếu, máy in, máy chủ, thiết bị mạng (Switch, Router, Firewall), Wifi Controller, AP, PABX, điện thoại bàn,...
● Lập kế hoạch mua sắm và thay thế thiết bị CNTT hàng năm.
5. Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ CNTT:
● Vận hành các dịch vụ CNTT như: Internet, bảo trì, email M365, hosting, Wifi Marketing, in ấn, scan,...
● Đề xuất và xây dựng SOP, quy trình CNTT.
● Theo dõi và gia hạn hợp đồng dịch vụ, giấy phép, tên miền,... ● Lập ngân sách CNTT hàng năm.
6. Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ:
● Hội nghị nhân viên, sinh nhật hàng tháng, tiệc cuối năm,... hỗ trợ thiết kế, tạo video và thiệp mời (nếu có).
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ OM (Operation Manager).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
● Hệ thống mạng: mạng Wifi và mạng dây với thiết bị SD-WAN VMware VeloCloud, Ruckus, Cisco & Meraki tại văn phòng và trung tâm thương mại, hệ thống email M365.
● Máy chủ: Domain Controller, File Server, Backup Exec Server, Printer Server, Máy chủ đám mây,...
2. Hỗ trợ các vấn đề IT khác:
● Các hệ thống tại trung tâm thương mại: CCTV, BMS, báo cháy, đếm người, kiểm soát ra vào, hệ thống giữ xe, hệ thống CRM.
● Theo dõi máy chấm công vân tay.
● Tham gia hỗ trợ các dự án mới theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
● Hỗ trợ nhân viên với ứng dụng Telegram, Email,...
3. Helpdesk:
● Hỗ trợ nhân viên về sự cố phần mềm và phần cứng CNTT.
4. Quản lý thiết bị CNTT:
● Laptop, desktop, máy chiếu, máy in, máy chủ, thiết bị mạng (Switch, Router, Firewall), Wifi Controller, AP, PABX, điện thoại bàn,...
● Lập kế hoạch mua sắm và thay thế thiết bị CNTT hàng năm.
5. Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ CNTT:
● Vận hành các dịch vụ CNTT như: Internet, bảo trì, email M365, hosting, Wifi Marketing, in ấn, scan,...
● Đề xuất và xây dựng SOP, quy trình CNTT.
● Theo dõi và gia hạn hợp đồng dịch vụ, giấy phép, tên miền,... ● Lập ngân sách CNTT hàng năm.
6. Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ:
● Hội nghị nhân viên, sinh nhật hàng tháng, tiệc cuối năm,... hỗ trợ thiết kế, tạo video và thiệp mời (nếu có).
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ OM (Operation Manager).
Yêu Cầu Công Việc
● Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT Helpdesk (có kinh nghiệm về Mạng và/hoặc Quản trị hệ thống là một lợi thế).
● Có kinh nghiệm thực tế với Apple Mac, Microsoft Windows và quản trị Office 365.
● Có kinh nghiệm xử lý sự cố hạ tầng: tối ưu hóa WAN, bộ định tuyến Cisco, tường lửa (Checkpoint, Palo Alto là một lợi thế).
● Kỹ năng phân tích và lập trình tốt.
● Kỹ năng giao tiếp tốt.
● Có trách nhiệm cao và chăm chỉ, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
● Cẩn thận, tổ chức tốt và có tinh thần học hỏi cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
● Có kinh nghiệm thực tế với Apple Mac, Microsoft Windows và quản trị Office 365.
● Có kinh nghiệm xử lý sự cố hạ tầng: tối ưu hóa WAN, bộ định tuyến Cisco, tường lửa (Checkpoint, Palo Alto là một lợi thế).
● Kỹ năng phân tích và lập trình tốt.
● Kỹ năng giao tiếp tốt.
● Có trách nhiệm cao và chăm chỉ, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
● Cẩn thận, tổ chức tốt và có tinh thần học hỏi cao.
Hình thức
Quyền Lợi
● Mức lương 14.000.000 - 17.000.000
● BHXH đóng ở mức cơ bản và công ty quy về tiền mặt cho nhân viên: 1tr6/ng/tháng, 6 tháng nhận 1 lần qua tài khoản nhận lương
● Lương thưởng T13, thưởng KPI, bonus dự án
● 12 ngày phép trên năm (áp dụng sau khi chuyển chính)
● Cung cấp thiết bị làm việc đối với các nhân viên làm offline (áp dụng khi là nhân viên chính thức; thử việc sử dụng thiết bị cá nhân). Trừ 1 số case bất khả kháng: bạn chỉ có PC ở nhà, hoặc cần cấu hình máy cao thì công ty sẽ xem xét hỗ trợ sớm
● Review performance 2 lần/năm, review lương ít nhất 1 lần trên năm.
● BHXH đóng ở mức cơ bản và công ty quy về tiền mặt cho nhân viên: 1tr6/ng/tháng, 6 tháng nhận 1 lần qua tài khoản nhận lương
● Lương thưởng T13, thưởng KPI, bonus dự án
● 12 ngày phép trên năm (áp dụng sau khi chuyển chính)
● Cung cấp thiết bị làm việc đối với các nhân viên làm offline (áp dụng khi là nhân viên chính thức; thử việc sử dụng thiết bị cá nhân). Trừ 1 số case bất khả kháng: bạn chỉ có PC ở nhà, hoặc cần cấu hình máy cao thì công ty sẽ xem xét hỗ trợ sớm
● Review performance 2 lần/năm, review lương ít nhất 1 lần trên năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.