Mô Tả Công Việc
Công ty MOSO tuyển dụng vị trí IT Helpdesk (Night shift)
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: (Ca đêm) 22h tối – 7h sáng (thứ 2 – thứ 6) Được Nghỉ T7 và CN
:
– Duy trì chất lượng, đảm bảo hệ thống thông tin được hoạt động ổn định.
– Kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến sự cố máy tính.
– Theo dõi và tư vấn nâng cấp cho hệ thống mạng thông tin nội bộ trong trường hợp cần thiết.
– Bảo trì hệ thống mạng và máy tính của công ty.
– Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc gặp mặt trực tiếp về các vấn đề liên quan đến phần mềm.
– Sắp xếp, hệ thống hóa và quản lý dữ liệu người dùng.
– Thử nghiệm và đánh giá những công nghệ mới phục vụ cho công việc của công ty.
Yêu cầu:
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự
– Tiếng Anh đọc viết tốt (tương đương IELTS 6.0 trở lên)
Quyền lợi:
– Lương từ 15 – 25 triệu/ tháng (tùy theo kinh nghiệm và khả năng)
– Lương tháng 13
– 17 ngày nghỉ 1 năm
– Review lương mỗi năm
– Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
– Gói BHSK VBI khi làm trên 1 năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm công việc trên vui lòng gửi CV về Email: [email protected] Tiêu đề thư: Họ tên_IT HelpDesk.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.