Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận các thông tin nhu cầu hỗ trợ CNTT đối với End-user
• Thực hiên các công việc hỗ trợ End-user cơ bản về cài đặt, cấu hình thiết bị, máy móc CNTT văn phòng, nhà máy.
• Làm các công việc khác theo sự phân công hướng dẫn của Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Có thể đi làm ít nhất 4 ngày/tuần
• Có tinh thần học hỏi và đam mê với công nghệ mới.
• Tư tin và có khả năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Tinh thần đồng đội, làm việc một cách chủ động và sáng tạo
Hình thức
Quyền Lợi
• Giờ làm việc: 8h00 – 17h30; Thứ 2 – Thứ 6; Ngày nghỉ: T7, CN.
• Thời gian thực tập: ít nhất 4 ngày trong tuần. Ưu tiên các bạn làm 5 ngày -> thưởng chuyên cần.
• Được đào tạo thêm về chuyên môn kỹ thuật theo định hướng nghề nghiệp của các bạn và các kỹ năng cần thiết khác cho công việc.
• Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái và cơ hội thăng tiến cao. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập và có đóng góp xuất sắc.
• Hàng ngày có trà, cà phê, giải khát miễn phí. Hàng tháng có tiệc sinh nhật cho nhân viên. Hàng năm có tổ chức du lịch và team building, thưởng tháng 13 cho sinh viên thực tập theo số tháng gắn bó.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.