Mô Tả Công Việc
Quản lý dịch vụ Helpdesk:Giám sát hoạt động của bộ phận helpdesk để đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả đối với các yêu cầu hỗ trợ của người dùng.Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được xử lý và giải quyết đúng hạn, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ cao.Hỗ trợ ứng dụng phần mềmQuản lý triển khai và hỗ trợ các ứng dụng phần mềm của tổ chức, bao gồm việc cài đặt, cấu hình, và bảo trìXử lý các sự cố liên quan đến ứng dụng và làm việc với các nhà cung cấp phần mềm để giải quyết các vấn đề kỹ thuật.Cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho người dùng về cách sử dụng các ứng dụng phần mềm hiệu quả.Quản lý tài sản thiết bị ITPhối hợp bộ phận liên quan mua sắm , quản lý tài sản thiết bị CNTT, bao gồm máy tính, máy chủ, thiết bị mạng, và các thiết bị khác cho văn phòng, nhà hàng và các chi nhánh.Đảm bảo việc cấp phát, điều chuyển , thu hồi các thiết bị IT cho các bộ phận và nhà hàng được thực hiện kịp thời và đúng quy địnhThực hiện kiểm kê định kỳ và quản lý vòng đời thiết bị từ mua sắm, bảo trì đến thanh lý.Đảm bảo các thiết bị được bảo trì đúng cách và thay thế khi cần thiết để đảm bảo hoạt động liên tục của hệ thống. Lãnh đạo và Quản lý nhóm:Dẫn dắt và phát triển đội ngũ IT Service, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất.Đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch công việc cho các thành viên trong nhóm, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việcTạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự hợp tác và sáng tạo.Quản lý Dự án và Cải tiếnPhối hợp với các phòng ban liên quan, thực hiện và quản lý các dự án cải tiến dịch vụ CNTT để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.Phối hợp với các phòng ban khác để xác định nhu cầu và triển khai các giải pháp CNTT đáp ứng yêu cầu tổ chức.Đánh giá và báo cáo hiệu quả của các dịch vụ và đề xuất các cải tiến cần thiết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 3 năm làm IT Manager quy mô trên 20-30 nhân sựCó kiến thức về triển khai dự án và quản lý dịch vụ CNTTCó kinh nghiệm về mua sắm và quản lý hạ tầng, thiết bị CNTTCó kinh nghiệm về quản lý an toàn thông tinCó kinh nghiệm , kiến thức về giải pháp công nghệ cho F&B đa nhãn hiệu là lợi thếChuyên nghiệp trong công việc, trung thực, thẳng thắn trong giao tiếp và có tinh thấn cấu tiếnXây dựng quan hệ tốt với các bộ phận nhằm thúc đẩy việc xây dựng hệ quản trị CNTT và tăng cường ứng dụng CNTT Yêu cầu về Trình độ văn hoá –Tốt nghiệp Đại học trong các lĩnh vực liên quan. Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác –Tối thiểu 3 năm tại vị trí tương tự. Yêu cầu đặc thù khácGiới tính: NamTính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Đãi ngộ: Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14... Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden GateCơ hội thử thách và phát triển: Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột pháVăn hoá môi trường làm việc: Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30) Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.