Mô Tả Công Việc
Mang đến dịch vụ lịch sự, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt mọi lúc, tuân theo Tiêu chuẩn hoạt động của Tập đoàn Fusion.
• To have a full working knowledge and capability to supervise, correct and demonstrate all duties and tasks in the assigned Place of Work to the standard set.
Có kiến thức và khả năng làm việc để giám sát, sửa chữa và thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao tại nơi làm việc theo bộ tiêu chuẩn.
• To be entirely flexible and adapt to rotate within the different sub departments of the IT Department or any other Department of the hotel as assigned.
Linh hoạt và thích ứng để luân chuyển trong các phòng ban khác nhau của Phòng IT hoặc bất kỳ Bộ phận nào khác của Khách sạn theo sự phân công.
• To perform all duties and tasks when rotated or assigned to another Department as per established standards for that Department.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khi được luân chuyển hoặc bàn giao cho Bộ khác theo tiêu chuẩn được thiết lập cho Bộ phận đó.
• To be fully conversant with all services and facilities offered by the hotel.
Thông thạo tất cả các dịch vụ và tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn.
• To assist authorized users in relation to operation of the hotel’s I.S. system hardware, various modules and supporting personal computers.
Hỗ trợ phần cứng hệ thống, các mô-đun khác nhau và máy tính cá nhân hỗ trợ đến hoạt động của khách sạn.
• To ensure that preventive maintenance required by any I.S. equipment in the hotel is carried out appropriately.
Đảm bảo bảo trì theo yêu cầu của bất kỳ thiết bị hệ thống thông tin trong khách sạn được thực hiện một cách thích hợp.
• To coordinate the timely repair and return to service of any faulty systems or items of equipment.
Phối hợp sửa chữa kịp thời cho bất kỳ hệ thống hoặc vật dụng bị lỗi nào.
• To establish and implement procedures to ensure the backup of data in any I.S. system.
Thiết lập và thực hiện các quy trình để đảm bảo sao lưu dữ liệu trong bất kỳ hệ thống I.S.
• To rebuild data corrupted by either hardware or software faults.
Xây dựng lại dữ liệu bị hỏng do lỗi phần cứng hoặc phần mềm.
• To coordinate the investigation and timely handling of any software fault reports or enhancement requests.
Phối hợp điều tra và xử lý kịp thời mọi báo cáo lỗi phần mềm hoặc yêu cầu nâng cấp.
• To set up emergency procedures to continue the operation of the hotel in the event of system failure.
Thiết lập các quy trình khẩn cấp để tiếp tục hoạt động của khách sạn trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống.
• To provide manuals on the use of any I.S. systems and incorporate those manuals into the relevant operating procedures of the hotel.
Cung cấp hướng dẫn sử dụng hệ thống I.S và kết hợp hướng dẫn sử dụng vào các quy trình vận hành của khách sạn.
• To arrange the distribution of Night Audit and other regularly system-produced reports.
Sắp xếp phân phối Kiểm toán ban đêm và các báo cáo thường xuyên do hệ thống sản xuất.
• To establish necessary security measures to prevent unauthorized access to the I.S. systems.
Thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để ngăn chặn truy cập trái phép vào hệ thống I.S.
• To provide technical assistance to Internal or External Audit staff.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên Kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.
• To work with the Sales & Marketing Department and Operational Departments to set up and maintain clean relevant databases for management purpose.
Làm việc với Phòng Bán hàng & Tiếp thị và Phòng Điều hành để thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu sạch có liên quan cho mục đích quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- IT experience in the similar role as a priority
- Basic English communication skills
- Good attitude and eager to learn
Hình thức
Quyền Lợi
+ Working time: 5days/week
+ Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance as Property Policy
+ Talent development program for employee
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.