Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký Hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.
- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.
- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho Tuần tiếp theo
- Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vấn đề Network và System.
- Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
- Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh
- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền
- đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục
- cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 700 – 1000 USD
- Số lượng cần tuyển: 02 người
- Độ tuổi: 8x trở lên
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (từ thứ 2- thứ 6)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo ban đầu để làm quen với sản phẩm và môi trường kinh doanh của Công ty.
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.
- Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.