Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các yêu cầu, vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống máy tính, phần mềm và phần cứng.
- Giải đáp thắc mắc trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Đào tạo cho người sử dụng máy tính.
- Trả lời email của những khách hàng đang cần sự giúp đỡ.
- Hướng dẫn cho khách hàng về quy trình giải quyết sự cố.
- Cài đặt, chỉnh sửa và sửa chữa phần mềm và phần cứng máy tính.
- Dọn dẹp vệ sinh máy tính.
- Gải quyết các sự cố kỹ thuật đối với Mạng Cục bộ (LAN), Mạng Diện rộng (WAN) và các hệ thống khác.
- Cài đặt thiết bị ngoại vi máy tính cho người dùng.
- Theo dõi chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự cố đã được khắc phục hoàn toàn.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng về trải nghiệm sử dụng máy tính.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải đáp thắc mắc trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Đào tạo cho người sử dụng máy tính.
- Trả lời email của những khách hàng đang cần sự giúp đỡ.
- Hướng dẫn cho khách hàng về quy trình giải quyết sự cố.
- Cài đặt, chỉnh sửa và sửa chữa phần mềm và phần cứng máy tính.
- Dọn dẹp vệ sinh máy tính.
- Gải quyết các sự cố kỹ thuật đối với Mạng Cục bộ (LAN), Mạng Diện rộng (WAN) và các hệ thống khác.
- Cài đặt thiết bị ngoại vi máy tính cho người dùng.
- Theo dõi chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự cố đã được khắc phục hoàn toàn.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng về trải nghiệm sử dụng máy tính.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ/ TC chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế trong các công việc liên quan và có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dịch vụ tài chính lớn sẽ được ưu tiên
- Nắm vững kiến thức hỗ trợ kỹ thuật đối với máy tính để bàn
- Kỹ năng giao tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm và tính chính trực cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao để theo kịp tiến độ công việc
- Có khả năng đọc hiểu tiếng anh là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế trong các công việc liên quan và có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dịch vụ tài chính lớn sẽ được ưu tiên
- Nắm vững kiến thức hỗ trợ kỹ thuật đối với máy tính để bàn
- Kỹ năng giao tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm và tính chính trực cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao để theo kịp tiến độ công việc
- Có khả năng đọc hiểu tiếng anh là một lợi thế
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Cơ hội làm việc, phát triển nghề nghiệp; ký hợp đồng với Talentnet và làm việc trong môi trường Công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ của Công ty
- Team Building, Year end Party...
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Cơ hội làm việc, phát triển nghề nghiệp; ký hợp đồng với Talentnet và làm việc trong môi trường Công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ của Công ty
- Team Building, Year end Party...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.