Mô Tả Công Việc
I/ Thông tin chung • Vị Trí: IT Support • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7&CNII/ : • Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin. • Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế. • Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty và khách hàng: Hệ thống FTP, VPN cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng,…Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định. • Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: FTP, VPN, máy in, fax, điện thoại, wifi, camera. • Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin. • Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của khách hàng trên các kênh online của công ty. • Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên. • Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu. • Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông.• Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.• Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính.• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, MCSE,.. • Am hiểu FTP, VPN là một lợi thế.• Kỹ năng làm việc nhóm tốt.• Tiếng Anh cơ bản.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.