Mô Tả Công Việc
- Quản lý tài sản và xử lý các sự cố liên quan đến mạng ( LAN, Wifi, UniFi,..), phần cứng, phần mềm máy tính, máy in và các thiết bị CNTT khác. Đề xuất mua sắm, nâng cấp thiết bị.
- Hỗ trợ người dùng xử lý các lỗi liên quan đến Microsoft Office (Outlook, Excel, Teams, vv…).
- Lên kế hoạch và biên soạn tài liệu đào tạo cho người dùng về an toàn thông tin, bảo mật thông tin cơ bản.
- Quản lý, theo dõi hệ thống domain, tài khoản phần mềm sử dụng dịch vụ bản quyền ( MATBAO, Autodesk, …).
- Quản lý, theo dõi các hệ thống backup định kỳ.
- Quản trị, vận hành, theo dõi, cấu hình các dịch vụ và xử lý các sự cố cơ bản trên Google Cloud Platform (GCP), hệ thống server Linux.
- Phối hợp, hỗ trợ các team phát triển phần mềm trong việc bảo trì, nâng cấp, deploy hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành CNTT hoặc Điện tử viễn thông.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí IT Support/Helpdesk.
- Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cơ bản về:
+ Quản trị máy chủ Linux (Ubuntu, CentOS, vv…), GCP.
+ Ảo hóa: VirtualBox, vv…
+ Apache, Nginx, Tomcat, vv…
+ Cấu hình router: DrayTek, vv...
+ Cài đặt và quản lý MySQL, Docker, VPN, backup data, vv,..
- Hiểu biết về an toàn thông tin, an toàn mạng.
- Khả năng tự nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tính cách trung thực, tỉ mỉ, chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định
- Khám sức khỏe, nghỉ mát, du lịch, vv… theo chế độ của công ty
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng ngoại ngữ.
- Lương tháng 13, thưởng lễ - Tết, vv…
- Mức lương: Upto 20 triệu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, 8h30 - 17h30
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.