Mô Tả Công Việc
+ Tạo quy trình tiêu chuẩn hoạt động của bộ phận tiền sảnh
+ Đào tạo, sắp xếp, giám sát nhân sự làm việc của bộ phận tiền sảnh
+ Kiểm soát hoạt động check in, check out
+ Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên, đảm bảo việc điều phối phòng hiệu quả
+ Kiểm soát việc điều phối phương tiện, đón trả khách, đỗ xe kịp thời và đúng theo quy định
+ Có mặt ở tiền sảnh vào các khung giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo Tổng Quản lý các trường hợp vượt khả năng giải quyết
+ Kiểm tra thông tin khách VIP, đảm bảo tiêu chuẩn đưa đón, chào hỏi, phục vụ khách VIP
+ Kiểm soát các khoản chi phí của khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý Smile, quỹ tiền mặt và hóa đơn xuất cho khách
Yêu Cầu Công Việc
+ Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm Quản lý bộ phận tiền sảnh và kỹ năng chăm sóc, xử lý phàn nàn của khách hàng
+ Khả năng nói và viết tiếng Anh thành thạo
+ Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề
+ Khả năng sắp xếp công việc
+ Khả năng đào tạo nhân viên và lãnh đạo
Hình thức
Quyền Lợi
+ Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
+ Lương thưởng các dịp Lễ tết.
+ Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
+ Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.