Mô Tả Công Việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Xây dựng ý tưởng và nội dung chiến dịch quảng bá sản phẩm/ dịch vụ dựa trên kế hoạch/ yêu cầu của khách hàng.• Viết nội dung dựa trên kế hoạch (Content post trên các kênh social, kịch bản video, Adwords, Slogans, PR article, v.v.).• Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, video), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh truyền thông.• Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo và linh hoạt phối hợp với các team khác (Team Creative, Team Plan…) để hoàn thành nhiệm vụ được giao.• Theo dõi và cập nhật thường xuyên kiến thức, thông tin thị trường về ngành hàng và xu hướng mới để hỗ trợ việc sáng tạo nội dung.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất kinh nghiệm 02 năm content marketing trên social media.• Có kinh nghiệm xây dựng content strategy/content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch.Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí/PR và các chuyên ngành liên quan.• Tinh thần trách nhiệm cao, có tính cẩn thận, chịu được áp lực và tuân thủ deadline. Quan trọng nhất là có thái độ làm việc tích cực.• Có khả năng truyền cảm hứng, chia sẻ các ý tưởng sáng tạo của mình với các thành viên trong dự án.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.