Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và phân tích thị trường.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, quản lý thu mua/ngành hàng tại các chuỗi siêu thị.
• Đàm phán các điều khoản hợp đồng với đối tác và khách hàng để đạt được thỏa thuận cùng có lợi.
• Làm việc với khách hàng khi có sản phẩm mới (Listing), đảm bảo sản phẩm được trưng bày tốt nhất.
• Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh số tại các chuỗi.
• Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các chương trình khuyến mãi.
• Hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao.
• Thực hiện các báo cáo và cập nhật về hoạt động bán hàng.
• Phân tích dữ liệu, hiệu suất bán hàng và đưa ra đề xuất.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Kinh nghiệm từ 3 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
• Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
• Có kinh nghiệm bán hàng và thành tích nhất định.
• Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
• Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và kỹ năng làm việc nhóm.
• Chịu được áp lực trong công việc.
• Tốt nghiệp Đại Học
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Thu nhập: lương cứng + KPI theo doanh số đạt được. Mức lương cạnh tranh
• Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động.
• Mức lương cạnh tranh và chính sách hoa hồng hấp dẫn.
• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.