Mô Tả Công Việc
Thực hiện các hoạt động kinh doanh và triển khai thực hiện
• Tìm kiếm, lập danh sách khách hàng tiềm năng
• Quản lý thông tin trao đổi giữa bộ phận bán hàng và khách hàng của họ
• Theo dõi đơn hàng của khách hàng một cách thường xuyên
• Nhanh chóng phản hồi và giải quyết kịp thời các sự cố liên quan đến khiếu nại của khách hàng
• Theo dõi mục tiêu bán hàng và cập nhật báo cáo định kỳ
• Lưu ký chi tiết kế hoạch công việc hàng ngày
• Luôn sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ, phòng dịch vụ khách hàng và đội ngũ bán hàng
• Theo sát thông tin trao đổi của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp
• Các nhiệm vụ khác do cấp trên hoặc Quản lý yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lê, ưu tiên chuyên ngành về Logistic, chuỗi cung ứng, hoặc Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm: 1 năm trong ngành Logistics hoặc Forwarding
Tiếng anh: Giao tiếp tốt
Thành thạo: Ms Office
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng hấp dẫn
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, T7 làm nửa ngày nghỉ luân phiên
- Thưởng 2 đợt lớn/năm
- BH & chăm sóc sức khỏe
- Du lịch
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.