Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Quản lý chuỗi cung ứng (SCM)
- Lập kế hoạch nhu cầu và kế hoạch cung ứng sản phẩm.
- Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng từng tháng.
- Giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
- Kiểm soát định mức và giá thành nguyên vật liệu, nắm bắt năng suất sản xuất, tính chi phí nhân công.
- Xây dựng các quy trình làm việc của phòng ban, kiểm tra và giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình.
- Xây dựng, cải tiến các quy trình xuất nhập, giao nhận vật tư, hàng hóa đáp ứng được việc kiểm soát số lượng, chất lượng và hiệu suất hoạt động, tối ưu hóa chi phí.
- Xây dựng KPI phòng ban và từng cá nhân, đánh giá hiệu suất công việc từng nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Các công việc có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị, Kế toán, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tư duy nhanh, sáng tạo.
5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.