Mô Tả Công Việc
- Làm báo giá, hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Làm đơn hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng; gọi điện cho khách hàng khi đến kỳ mua hàng.
- Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng bán ra.
- Cập nhật theo dõi việc giao nhận hàng hóa; cập nhật giá cả, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền và tình trạng công nợ của khách hàng.
- Lên kế hoạch thu nợ, liên hệ với khách hàng thu nợ.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán trên phần mềm/ sổ sách với số liệu kho công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
- Trình độ: trung cấp trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và đãi ngộ hấp dẫn, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn, phù hợp với năng lực.
- Được nghỉ phép, ngày lễ tết theo quy định.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Công việc ổn định lâu dài; cơ hội tăng thu nhập.
- Hỗ trợ chi phí điện thoại mỗi tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao năng lực.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.