Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng từ khách hàng
- Cập nhật giá cả, sản phẩm mới, cập nhật giá cả của sản phẩm, dịch vụ của công ty và giới thiệu các sản phẩm mới đến khách hàng qua zalo.
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
- Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng
- Quản lý tình trạng nợ của khách hàng, theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ.
- Thường xuyên tổng hợp và báo cáo tình hình khách hàng, bao gồm danh sách khách hàng, số tiền khách nợ, thời hạn nợ và tình hình trả nợ để đưa ra các quyết định quản lý và điều hành kinh doanh phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận Kho để kiểm soát xuất – nhập tồn kho và kiểm soát hàng hóa tồn thực tế.
- Lập báo cáo thu chi mỗi ngày
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng báo cáo về cho trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thử việc : trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn ; Sau 2 tháng thử việc: lương thỏa thuận.
- Phụ cấp: cơm trưa+ xăng xe+ điện thoại. Thưởng lễ , tết
- Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của công ty: du lịch, sinh nhật,…
- Được đào tạo trực tiếp kỹ năng và nghiệp vụ trong quá trình thực hiện công việc;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên trưởng bộ phận;
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
- Giờ hành chính : Buổi sáng từ 7h-11h30 , Buổi chiều từ 13h-16h30 ( từ thứ 2 đến thứ 7) - Chủ nhật : Nghỉ
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.