Mô Tả Công Việc
- Nắm vững và hiểu rõ các chính sách và sản phẩm của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, chào khách, tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, nhập đơn hàng trên phần mềm, chuẩn bị hóa đơn chứng từ, kiểm tra hàng hóa trước khi giao nhận.
- Kiểm tra và báo cáo hàng tuần chi tiết công nợ phải thu của khách hàng theo từng đơn đặt hàng, chứng từ phát sinh công nợ, thời hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn
- Lên kế hoạch nhắc nợ, gửi biên bản đối chiếu công nợ, công văn yêu cầu thanh toán cho khách hàng
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu các khoản nợ phải trả nhà cung cấp đến hạn và đề xuất thanh toán
- Sắp xếp lưu trữ hợp đồng, chứng từ giao dịch
- Xuất hóa đơn GTGT, nhập liệu chứng từ, làm sổ sách kế toán
- Quản lý và báo cáo quỹ tiền mặt tại văn phòng mỗi ngày
- Được quyền đề xuất ý kiến nhằm cải tiến những điểm chưa hợp lí trong quá trình bán hàng, phương án hoạt động kinh doanh để phát triển kinh doanh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao
- Báo cáo kết quả công việc, quá trình tiếp cận, chăm sóc khách hàng hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tốt nghiệp trung học phổ thông
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (Có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản
- Kĩ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, linh hoạt và hòa đồng.
- Có khả năng tư duy, khả năng làm việc độc lập tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ chính sách:
+ Thu nhập theo năng lực (Thỏa thuận khi phòng vấn)
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước
+ Được đào tạo và phát triển kĩ năng, nghiệp vụ
+ Thưởng thành tích khi phát triển khách hàng mới + cuối năm + Lễ/Tết
- Môi trường làm việc:
+ Công việc ổn định, lâu dài
+ Được làm trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
+ Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề xuất những phương án để cùng phát triển công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.