Mô Tả Công Việc
- Làm báo giá, hợp đồng theo nhu cầu khách hàng.
- Tham gia bán hàng, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với bộ phận bán hàng ở Cty.
- Quản lý thông tin khách hàng: Sổ sách, thông tin liên hệ, hồ sơ thanh
toán và các chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.
- Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
- Quản lý, theo dõi công nợ các khách hàng được giao: Tình trạng công nợ khách hàng, lên kế hoạch liên hệ khách hàng thu công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nhận các phản hồi của khách.
- Nộp báo cáo đầy đủ, trung thực về công việc thực hiện theo quy định của Công ty.
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.
- Địa điểm làm việc: 339 Lý thường Kiệt – F9 – Tân Bình – HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học
- Nữ, tuổi từ 25 trở lên, ưu tiên biêt thêm 1 ngoại ngữ tiếng anh.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm, nhanh nhẹn, cẩn thận có tư duy tốt, trung thực và khả năng làm việc cầu tiến.
- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mền kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán bán hàng, có nhu cầu làm việc ổn định, lâu dài, có tinh thần cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản 10 triệu, sau khi chính thức ký hợp đồng lương sẽ tăng theo khả năng làm việc.
- Nghỉ phép, các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước.
- Đóng bảo hiểm xã hội sau 02 tháng làm việc chính thức
- Hưởng các chế độ phúc lợi và thưởng theo quy định của Công ty.
- Thưởng theo năng lực làm việc.
- Phúc lợi ngày lễ, tết.
- Chế độ đãi ngộ tốt cho nhân viên có tinh thần cầu tiến, năng nổ và hoàn thành tốt công việc giao phó.
- Chế độ bảo hiểm đẩy đủ.
- Lương thưởng tùy vào khả năng làm việc và trách nhiệm giao phó, có hưởng bonus doanh số bán hàng đạt doanh số theo chỉ tiêu, thưởng theo
quý.
- Làm việc chuyên cần, có tinh thần cầu tiến.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.