Mô Tả Công Việc
I. 1. Làm báo giá, hợp đồng theo nhu cầu khách hàng.2. Làm các thủ tục xuất hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, liên hệ giao hàng cho bộ phận vận chuyển giao hàng cho khách hàng.3. Quản lý thông tin khách hàng: Sổ sách, hồ sơ thanh toán và các chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.4. Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.5. Quản lý, theo dõi công nợ các khách hàng được giao: Tình trạng công nợ khách hàng, lên kế hoạch liên hệ khách hàng thu công nợ.6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nhận các phản hồi của khách.7. Nộp báo cáo đầy đủ, trung thực về công việc thực hiện theo quy định của Công ty.8. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của BLĐ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng trở lên; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Hành chính văn phòng, có nhu cầu làm việc ổn định, lâu dài;2. Có kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí tương đương3. Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo; khả năng phân tích và xử lý linh hoạt các tình huống với khách hàng;4. Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.5. Nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, trung thực, thật thà, không ngại áp lực công việc;6. Nữ: từ 25-35 tuổi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.