Mô Tả Công Việc
- Lên đơn hàng báo giá cho khách. Kiểm tra tồn kho / quản lý xuất nhập tồn hàng hóa . Lên kế hoạch đặt hàng .
- Kiểm tra chứng từ xuất bán, nhập trả hàng, đối chiếu thẻ kho
- Lên kế hoạch nhắc nợ đến hạn , tiến độ thu hồi công nợ.
- Công việc cụ thể khi phỏng vấn
Ứng viên được lựa chọn làm việc nơi làm việc phù hợp:
+ Lầu 1, số 100, Quốc lộ 51, KP. Bình Dương, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.
+ Số 2 Bis, Quốc lộ 1A, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng chuyên ngành Tài chính - Kế toán, kinh doanh
- Thành thạo: word, excel. PM misa
- Sức khỏe tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, trung thực, thái độ làm việc nghiêm túc.
- Công việc ổn định lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhận lương tháng 13 vào cuối năm
- Được đào tạo, hướng dẫn khả năng tư vấn khách hàng và quy cách hàng hóa
- Tham gia vào các hoạt động thể thao, du lịch của công ty hàng năm.
- Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
- Môi trường năng động, công bằng có thể học hỏi và phát huy năng lực của mình
- Có cơ hội phát triển lâu dài tại công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.