Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lí đơn đặt hàng của khách hàng
- chuyển thông tin đơn hang xuống bộ phận sx , theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hang và Sắp xếp kế hoạch giao hàng
- Làm các thủ tục giải quyết khiếu nại của khách hàng, chuyển thông tin cho bộ phận tiếp thị
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
* Địa Điểm Làm Việc:
- Công Ty TNHH MTV TM SX Liên Hữu Thành
- 42/22 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Trung cấp
- Kinh nghiệm: từng làm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng, tinh thần tự giác cao.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và yêu thích kinh doanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được hưởng tiền lễ , tết , lương tháng 13 vv...
- Công ty hàng năm có tổ chức du lịch cho toàn nhân viên cty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.