Mô Tả Công Việc
- Quản lý danh sách khách hàng và chịu trách nhiệm về việc xử lý, đối chiếu, thu hồi công nợ
- Theo dõi chi tiết từng đơn hàng, các khoản phát sinh trong quá trình thu hồi công nợ
- Trao đổi với khách hàng qua điện thoại, đàm phán về việc thanh toán, xử lý các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình làm việc với khách.
- Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn bán hàng đầu ra cho khách hàng
- Thực hiện các báo cáo khác của Trưởng bộ phận giao.
- Địa điểm làm việc : 384 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 ( thứ Hai – thứ Bảy)
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng Excel tốt
- giao tiếp tốt, cẩn thận.
- ưu tiên cho ứng viên có hiểu biết về các sản phẩm linh kiện máy tính.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương + phụ cấp: 8.000.000 - 10.000.000 (ứng viên có thể thỏa thuận khi phỏng vấn )
- Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và hiệu quả công việc
- Lương tháng 13 + chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm : 15 ngày / năm.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.