Mô Tả Công Việc
Xuất HĐ GTGT cho khách hàng.Theo dõi, ghi nhận diễn biến phát sinh tăng, phát sinh giảm công nợ kịp thờiKiểm ta và hạch toán các khoản chiết khấu, hỗ trợ mà khách hàng được hưởngĐối chiếu công nợ với từng khách hàng và chốt số liệu công nợLập các báo cáo tổng hợp công nợ phải thu, báo cáo phân tích tuổi nợ...Làm việc với khách hàng đôn đốc thu hồi CNLập kế hoạch thu hồi công nợ đến hạn, đề xuất các biện pháp giải quyết công nợ khó đòiCung cấp số liệu và phối hợp cùng bộ phận kinh doanh trong việc thu hồi công nợ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm tại các công ty phân phối bán lẻ, TMĐT, ngành hàng tiêu dùng nhanh....Cẩn thận, trung thực, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm.Làm việc độc lập, chủ động.Có khả năng tổ chức, sắp xếp để thực hiện nhiệm vụ được phân công.Khả năng chịu được áp lực công việc.Khả năng làm việc nhóm tốt.Sử dụng tốt các công cụ làm việc Microsoft (Excel).Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Misa).Có thể nhận việc ngay.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: thoả thuậnThời gian làm việc: 8h00 – 18hh00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6, thứ 7 làm cách tuần)Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.Thưởng tháng 13 và các bonus khác tuỳ theo kết quả kinh doanh.Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.