Mô Tả Công Việc
- Theo dõi chi tiết công nợ khách hàng
- Đối chiếu công nợ khách hàng từng kỳ, hoặc theo yêu cầu
- Xử lý và đề xuất kiến nghị của khách hàng có vướng mắc về thanh toán, công nợ, gia hạn thanh toán.. công văn thu hồi nợ
- Theo dõi thời hạn thanh toán, công nợ đến hạn, quá hạn, công nợ khó đòi cần xử lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý công nợ khách hàng
- Báo cáo dữ liệu công nợ khách hàng hàng định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán.
- Có kiến thức giữa doanh nghiệp và ngân hàng
- Có kinh nghiệm từ 2 năm kế toán công nợ phải thu Khách hàng.
- Thành thạo excel tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận về mặt số liệu, chăm chỉ nhiệt tình.
- Chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương xứng đáng theo năng lực, Lương từ 10.000.000 - 15.000.000 có thể upto
- Được hỗ trợ tham gia BHXH, BHYT theo đầy đủ quy định của nhà nước.
- Mức lương xứng đáng theo năng lực, upto trực tiếp khi phỏng vấn
- Ăn trưa tại văn phòng
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty.
- Tham gia vào đội ngũ, môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, luôn nâng cao phát triển bản thân.
- Thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ,…
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.