Mô Tả Công Việc
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, thuế thu nhập cá nhân
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến thuế của Chi nhánh công ty PGL Nam Luật tại Cần Thơ.
- Báo cáo thuế định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc công ty (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán có định hướng lâu dài với công việc kế toán. Ưu tiên có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có ý định mở công ty kế toán nhưng chưa đủ khả năng.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp & trình bày ý tưởng tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao
- Cầu tiến, ham học hỏi
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt: Word, Excel, PPT, thiết kế canva,..
**Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn ứng tuyển
- CV kinh nghiệm
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, Hộ khẩu
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan
- Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00 (thứ 2 - thứ 6) & 01 buổi sáng thứ 7 (07:30 - 11:30). Bên cạnh đó được linh động thời gian.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: chia phần trăm trên chi phí hồ sơ được giao, hưởng hoa hồng (theo thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Được tự do thời gian làm việc, gặp khách hàng, kí hồ sơ.
- Được cung cấp cơ sở vật chất đầy đủ (có chỗ ngồi làm việc, chỗ tiếp khách, máy lạnh,...)
- Được công ty giao hồ sơ trực tiếp (nếu có).
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.